ขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง
ขั้นตอนการจัดซื้อจัดจ้าง และการใช้บริการ
  1. โรงเรียนลงทะเบียนทดลองใช้งานเว็บไซต์ที่หน้าเว็บ (กรอกชื่อที่อยู่ที่ติดต่อ)
  2. บริษัทส่งอีเมล์ทดลองใช้งานไปให้
  3. โรงเรียนงานสามารถดาวน์โหลดใบเสนอราคา ใบส่งของ ใบแจ้งหนี้ และเอกสารบริษัทได้ในหน้าแรกของแอดมินเว็บโรงเรียน
  4. โรงเรียนทำเอกสารจัดซื้อจัดจ้าง (ฏีกา) หากต้องการให้บริษัทเซ็นก่อน ให้ส่งเป็นไฟล์ pdf มาที่ไลน์ของบริษัท เพื่อให้ทางบริษัทปริ้นและเซ็นเอกสารส่งไปให้ก่อนได้ จึงให้ทางผู้มีอำนาจของหน่วยงานเซ็นในลำดับต่อไป หรือ
  5. หากทางโรงเรียนเดินเอกสารเซ็นครบและชำระเงินเสร็จแล้ว ต้องการให้บริษัทเซ็นเอกสาร ท่านต้องส่งเอกสารมาให้บริษัททางไปรษณีย์ ตามที่อยู่บริษัท 
  6. บริษัทจะเซ็นเอกสารและส่งกลับ (พร้อมใบเสร็จรับเงิน กรณีชำระเงินมาแล้ว) ให้กับทางโรงเรียน
  7. และท่านสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งเอกสารและใบเสร็จ รวมทั้งดาวน์โหลดสำเนาได้ในหน้าแรกของแอดมินเว็บไซต์ตลอดเวลา